สวนสัตว์คือที่ ๆ มีเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ แต่จะเป็นยังไงถ้าสวนสัตว์ไม่มีสัตว์อยู่เลยใน Secret zoo

สวนสัตว์เป็นสถานที่อันดับหนึ่งขวัญใจเหล่าเด็กน้อยใหญ่ที่ยังไงก็จะต้องอ้อนให้คุณพ่อคุณแม่พาไปให้ได้ ที่ที่เหล่าสัตว์น้อยใหญ่ได้ออกมาโชว์ลีลาให้เหล่าคุณหนู ๆ ได้ดู แต่จะเป็นยังไงถ้าสวนสัตว์ไม่มีสัตว์เหลืออยู่แม้แต่ตัวเดียว กิจการก็มีทีท่าว่าจะล้มเต็มที แต่อะไรบางอย่างก็ดลใจให้สวนสัตว์แห่งนี้อยู่ได้โดยที่ก็ยังไม่มีสัตว์อยู่ดี หลายท่านอาจจะงงว่าสวนสัตว์ไม่มีสัตว์ทำได้ด้วยเหรอ ที่นี่ทำได้ใน Fake zoo

จากที่ไม่อยากทำนำไปสู่เรื่องราวสุดป่วน

แทซู (อันแจฮง) ทนายหน้าใหม่ใจมุ่งมั่นในอาชีพการงาน เค้าต้องการเติบโตในวงการนี้ให้ได้ เค้าจึงตั้งใจทำทุกงานที่ได้รับมอบหมาย จนกระทั่งงานใหญ่ที่หัวหน้ามอบหมายให้ก็ตกลงมาสู่เค้า นั่นคือการเป็นผู้จัดการสวนสัตว์ แต่แทซูไม่รู้เลยว่าสวนสัตว์แห่งนี้อยู่ในวิกฤต สวนสัตว์คล้ายจะเป็นสวนสัตว์ร้าง โชคยังดีที่มีพนักงานที่สภาพดูอิดโรยอยู่ 3-4 คน พนักงานทุกคนรักในสวนสัตว์แห่งนี้มาก แต่ความรักก็ไม่นำสวนสัตว์กลับมา ทางเดียวที่ทำได้คือเงิน เงินเท่านั้นที่จะมาช่วยให้สวนสัตว์อยู่ต่อไป แต่จะทำยังไงหละในเมื่อสวนสัตว์ไม่มีสัตว์ไว้แสดงเหลืออยู่เลย จนกระทั่งแทซูปิ๊งไอเดียที่ไม่รู้จะน่าประทับใจหรือน่าถีบกันแน่นะ

ไอเดียที่ไม่ว่าใครก็ต้องตะลึง!

ไอเดียที่ว่านั่นก็คือ การให้พนักงานใส่ชุดมาสคอสต์สัตว์เหมือนจริง ซึ่งก็เหมือนอยู่ใช้ได้เลย เพราะแทซูได้รู้จักกับนักทำชุดมาสคอสต์ฝีมือดี แต่ใครมันจะไปทำ พนักงานทุกคนต่างก็คิดว่าความคิดนี้มันไม่เข้าท่า ใครมันจะไปเชื่อ จนแทซูสามารถเกลี้ยกล่อมทุกคนให้มาเข้าร่วมสวนสัตว์ปลอม ๆ ของเค้าได้สำเร็จ สวนสัตว์แห่งนี้จึงกลับขึ้นมามีชีวิตได้อีกครั้งนึง แต่การใส่ชุดมาสคอสต์มันใช่เรื่องง่ายซะที่ไหนกันเล่า ร้อนก็ร้อนแถมยังไม่ค่อยจะมีคนมาดูอีก ไหนจะปํญหาต่าง ๆ มากมายที่เข้ามาทดสอบสวนสัตว์แห่งนี้ งานนี้สวนสัตว์ปลอม ๆ แห่งนี้จะไปรอดตลอดรอดฝั่งหรือไม่ หรือจะเจ๊งไม่เป็นท่าตั้งแต่เริ่ม งานนี้คงต้องไปติดตามต่อได้ใน “Secret zoo (เฟค zoo สู้โว้ย!)”

หนังโรแมนติกคอมเมดี้ทางฝั่งเกาหลีใต้ที่จะคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่ดู ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่และน่าสนใจจนถึงขั้นที่ชวนให้คิดว่า มันจะมีคนคิดทำอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ ซึ่งเป็นพล็อตที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจในตัวมันเอง

สำหรับใครที่อยู่บ้านเบื่อ ๆ ไม่รู้ว่าจะดูอะไร เลื่อนอะไรดูก็ไม่มีอะไรน่าสนใจซักอย่าง อยากให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของหนังตลกชวนหัวเราะที่จะทำให้คุณไม่เหงาอีกกับ Secret zoo (เฟค zoo สู้โว้ย!) หาดูได้ที่ Netflix