Set It Up เจอเจ้านายแบบนี้ต้องแก้เผ็ดซักทีให้หายแค้น!!!

ชีวิตการทำงานที่ใช่ งานที่ถูกใจ เพื่อนร่วมงานที่คอยช่วยเหลือกันและกัน การเดินทางกลับบ้านก็แสนสะดวก ทุกอย่างกำลังลงตัวแบบสุด ๆ แต่พระเจ้ามักส่งบททดสอบมาให้มนุษย์วัยทำงานอย่างเรา ๆ อยู่เสมอ อย่างเช่นหนังเรื่องนี้ที่ได้ส่งบททดสอบมาคือ เจ้านายสุดโหดที่มักมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาใจสุดแสนลำบาก สามวันดีสี่วันไข้ ยิ่งเราได้เป็นเลขาให้เค้าด้วยแล้วละก็ ลาก่อนวันหยุดสุดแสนสบาย ค่อยเจอกันตอนลาออกเด้อ

ขอสักวันให้ได้หยุดเหมือนคนอื่นเค้า

ฮาร์เปอร์ (โซอี้ ดุตช์) เธอมีหน้าที่การงานที่ดีพร้อมแต่ก็หินสุด ๆ เช่นกัน เพราะงานของเธอคือการเป็นเลขาให้กับคริสเทน (ลูซี่ ลิว) ผู้สื่อข่าวในสายกีฬาที่มีชื่อเสียงอยู่พอตัว ด้วยความที่หัวหน้าของเธอมีชื่อเสียงโด่งดังในด้านการกีฬาแน่นอนว่างานเลขาก็ต้องหนักกว่างานของเจ้านายเป็นหลายเท่า แต่ที่ฮาร์เปอร์ยังยอมทนทำงานอยู่นั่นเป็นเพราะเธอมีสิ่งที่ใฝ่ฝันสิ่งเดียวคือการได้เขียนสกู๊ปข่าวกีฬาของตัวเอง และคริสเทนก็เป็นคนที่เก่งในด้านนี้พอตัวถ้าได้เธอมาเป็นที่ปรึกษาให้คงต้องเยี่ยมแน่ ๆ แต่ความฝันของเธอก็ต้องพับเก็บลง เพราะงานที่หนักจนเธอไม่มีแม้กระทั่งวันหยุดเป็นของตัวเอง ทุกเสี้ยวเวลาล้วนเจียดไปให้กับงานหมด เช่นเดียวกับชาร์ลี (เกลน โพเวลล์) เลขาของริก (เทย์  ดิกก์) ที่บ้างานไม่แพ้กับสองสาวข้างบน เพราะงานของเค้าก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กับแฟนเก่า ชาร์ลีก็ต้องการเวลาให้กับแฟนสาวเช่นกัน งานนี้แผนป่วน ๆ ของสองเลขาจึงบังเกิดขึ้น

แผนแก้เผ็ดเผด็จเจ้านายจึงเริ่มต้นขึ้น

เมื่อเลขาทั้งสองต้องการประท้วงและด้วยความบังเอิญที่ทั้งสองได้รู้จักกัน นั่นก็ทำให้พวกเค้าได้วางแผนเด็ดที่จะทำให้พวกเค้าได้มีวันหยุดสมใจ โดยการวางแผนให้หัวหน้าของพวกเค้าทั้งสองคนไปเดทกัน เมื่อหัวหน้าของพวกเค้าได้ใช้เวลาด้วยกันเวลานั้นก็จะเป็นเวลาส่วนตัวของเลขาทั้งสองอย่างฮาร์เปอร์และชาร์ลีนั่นเอง แต่ว่าการจะให้คนสองคนตกหลุมรักกันมันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะสิ งานนี้แผนคงต้องแยบยลกว่าทุก ๆ งานที่ผ่านมาแล้วหละ การวางแผนแก้เผ็ดเจ้านายครั้งนี้คงไม่ได้เป็นกับดักที่จะทำให้พวกเค้าตกหลุมรักกันเองหรอกใช่มั้ย? หรือว่าเราคงต้องลุ้นเพิ่มเป็น 2 คู่กันแน่นะ?

ไปเอาใจช่วยเลขาทั้งสองให้ได้มีเวลาเป็นของตัวเองได้ใน Set It Up (แผนแก้เผ็ดเผด็จเจ้านาย) หนังที่จะพาคุณไปสู่แผนการสุดแสบต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณทั้งลุ้น และเหนื่อยไปพร้อม ๆ กับฮาร์เปอร์และชาร์ลี งานนี้ไม่มีเลขาคนไหนยอมกันแน่นอน สำหรับเรื่อง Set It Up สามารถหาดูได้แล้วทาง Netflix แล้วไปร่วมลุ้นกับความรักจัดฉากของเจ้านายสุดแสบกันเลย