ลืมทุกเพื่อนบ้านห่วยแตกที่ผ่านมาถ้าคุณยังไม่ได้เจอกับ Bad Neighbours

เพื่อนบ้านส่งเสียงดังมากค่ะ, เพื่อนบ้านปล่อยหมามาอึใส่หน้าบ้าน, ต้นไม้เพื่อนบ้านเกินมาถึงบ้านเรา ทุกปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนบ้านที่ว่ามาจะกลายเป็นปัญหาเล็กน้อยทันที เมื่อคุณได้เจอกับแก๊งค์เพื่อนบ้านมหาลัยที่คึกคะนองกันแบบสุดโต่งใน Bad Neighbours งานนี้คงไม่ง่ายซะแล้ว แต่เราเป็นผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อนคงต้องโชว์ให้เด็กมันดูซะแล้วว่าอย่ามาแหยมกับถิ่นของพี่

ครอบครัวสุขสันต์แต่ดันมีเพื่อนบ้านมาแทรก

แม็ค(เซธ โรแกน) และเคลลี่ แร็ดเนอร์(โรส เบิร์น) สองสามีภรรยามือใหม่ที่มีเจ้าตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ที่เค้าทั้งสองลงเงินลงแรงไปจนหมด ชีวิตครอบครัวสุขสันต์ของเค้าทั้งสองได้เริ่มต้นขึ้น ช่วยกันดูแลเจ้าตัวน้อย ออกไปทำงาน กลับมาทำการบ้าน ชีวิตสุขสันต์แบบที่ครอบครัวนึงจะมีได้ แต่ความสุขอยู่กับเราได้ไม่นาน เมื่อมีแก๊งค์เด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยที่คึกคะนองแบบสุด ๆ เข้ามาอยู่บ้านข้าง ๆ พวกเค้า การเจรจาคงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด สองสามีภรรยาตัดสินใจเข้าไปทักทายเพื่อนบ้านใหม่พร้อมของกำนัลเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่วัยรุ่นถูกใจ โดยพยายามพูดให้เข้าใจว่าปาร์ตี้ได้นะแต่ขอเสียงเบา ๆ หน่อยในบ้านมีเด็กเล็กอยู่ วัยรุ่นชายที่เห็นก็เอ็นดูเจ้าตัวน้อยและให้สัญญากับครอบครัวแร็ดนอร์ โดยขอแค่อย่างเดียวคือ ถ้าเสียงดังให้เดินมาบอกห้ามโทรบอกตำรวจเด็ดขาด!

คนเราต้องรักษาสัญญาจริงมั๊ย

พูดไปเหมือนหมาเห่าใบตองแห้ง ตกดึกเด็กหนุ่มมหาลัยที่เรียกแทนกันด้วย กลุ่มเดลต้า ไซ เบต้า กลุ่มชมรมที่รักกันเหมือนพี่เหมือนน้อง โดยมีประธานชมรมคือ เท็ดดี้ แซนเดอร์ส (เอฟรอน) และรองประธานอย่างพีท (เดฟ ฟรังโก) ที่อยากให้ปีนี้ชมรมของพวกเค้าได้มีปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงจนมีรูปขึ้น Hall of Frame ให้จงได้ ปาร์ตี้มันก็ต้องมีดนตรีและเหล้ายาจะให้จัดกันสงบ ๆ ได้ยังไงเล่า สองสามีภรรยาที่ถูกรบกวนการนอนหลับจากเพื่อนบ้านตัวแสบเริ่มทนไม่ไหวตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่ให้ไว้และโทรหาตำรวจให้เข้ามาดูทันที แต่แก๊งค์เด็กพวกนี้ดันรู้ทันและได้รู้ว่าคนที่เรียกตำรวจมาคือบ้านข้าง ๆ เค้านั่นเอง งานนี้มีคนผิดสัญญาพวกเรากลุ่มเดลต้า ไซ เบต้า ยอมให้ไม่ได้ อย่างงี้คงต้องเจอกันซักหน่อยแล้วหละคุณเพื่อนบ้าน

การแก้แค้นแบบสุดโต่งจึงได้เริ่มขึ้น แต่ใครจะไปยอมหละยังไงก็จะให้ใครมาทำลายครอบครัวของเราไม่ได้แน่ สองสามีภรรยาจึงวางแผนแก้เผ็ดเด็กแสบพวกนี้ และเกิดเป็นสงครามเพื่อนบ้านสุดเหวี่ยงจนไม่ว่าใครเห็นก็ต้องคิดว่าบ้าแน่นอน เรื่องราวนี้จะจบลงด้วยดีหรือนรกแตก งานนี้คงต้องไปตามดูใน “Bad Neighbours (เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย)”

ใครที่ชอบหนังแนววัยรุ่นไฮสคูล รักสดใส คงหาจากหนังเรื่องนี้ไม่ได้ แต่หนังเรื่องนี้จะให้คุณได้พบกับการแก้แค้นที่คุณไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน สามารถดู  Bad Neighbours ได้ทาง Netflix เตรียมขากรรไกรให้พร้อมแล้วรอรับความป่วนขั้นสุดกันเลย