4 ภาพยนตร์ใหม่ เรื่องเด่น เรื่องดัง ปี 2019

ภาพยนตร์เป็นสิ่งที่สร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลิน แต่ในเวลาเดียวกัน ก็สร้างความหดหู่ ตราตรึงใจ ให้แก่ผู้ชมได้เช่นกัน บางคนถึงกับดูภาพยนตร์เป็นงานอดิเรก และบางคนก็ถึงขั้นเสพติดการดูภาพยนตร์ที่จะต้องดูทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละหลาย ๆ วันก็เป็นไปได้ หรือแม้แต่บางคนอาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาดูเท่าไหร ด้วยภาระ และกิจกรรมต่าง ๆ รอบตัวที่มากมายจนไม่มีเวลาว่างเลย ในวันนี้ VWIN จึงขออาสาแนะนำ 4 ภาพยนตร์ใหม่ที่น่าสนใจ และน่าจะกระตุกต่อมความอยากรู้ และจูงใจผู้อ่านไม่มากก็น้อย ให้ได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ไปพร้อม ๆ กับการดำเนินเรื่องของภาพยนตร์เหล่านี้ ซึ่งจะมีเรื่องไหนกันบ้างที่เรายกมาแนะนำให้กับคุณ ไปดูกันเลยดีกว่า

1. Fast & Furious: Hobbs & Shaw

                ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามอง สำหรับ Fast & Furious ที่ไม่ว่าจะสร้างมากี่ภาคต่อกี่ภาค ก็สร้างความฮือฮาและจำนวนยอดผู้รับชมอย่างถล่มทลายเสมอมา ซึ่งในภาคนี้ก็เช่นกันที่เข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้นี่เอง ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความมันส์บ้าระห่ำ มุขตลก การจิกกัด การพลิกบทบาท และความสนุกสนานตลอดเรื่อง ชนิดที่ว่าสายแอคชั่น และคอหนังเรื่องนี้จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

2. X-men: Dark Phoenix

                ภาคนี้เป็นภาคล่าสุดของ X-men ที่ได้เล่าถึงการที่สมาชิกในทีม X-men จะต้องเผชิญหน้ากับจีน เกรย์ ซึ่งเป็นศัตรูที่เข้มแข็ง แข็งแกร่ง และเป็นที่คุ้นเคยกันดี เนื่องจากเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเช่นกัน แต่กลับได้กลายเป็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ ซึ่งทำให้เธอได้รับพละกำลังมหาศาล และอารมณ์ที่สุดแสนจะแปรปรวนจนทนไม่ไหว ระเบิดออกมานำไปสู่การเข้าสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว จนทำร้ายสมาชิกในทีมอย่างเลือดเย็น ซึ่งนับว่าเป็นภาคที่น่าติดตามอย่างมากเลยทีเดียว เพราะศัตรูที่น่ากลัวที่สุด และยากจะหลีกเลี่ยงมากที่สุด ไม่ใช่บุคคลอื่นที่เราไม่มีความผูกพัน แต่แท้จริงแล้ว คือ เพื่อน และ มิตรที่เราไว้ใจ และไม่อยากจะทำร้ายกันและกันต่างหาก

3. Toy Story 4

                หากคุณเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ชอบดูสายแอนิเมชั่น คงจะไม่พลาดกับ Toy story อย่างแน่นอน เพราะจากชื่อเสียงและงานคุณภาพที่รังสรรค์ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามในทุกซีซั่นนั้น สร้างความประทับใจ สนุกสนาน และหลงเสน่ห์แอนิเมชั่นเรื่องนี้กันอย่างเต็ม ๆ จนคุณไม่อาจจะละสายตาไปได้เลยทีเดียว

4. Annabelle Comes Home

                ภาคนี้เป็นภาคที่สาม​ซึ่งเป็นภาคต่อของ Annabelle เรื่องราวอันสยดสยองของตุ๊กตาผี ที่ราวกับมีชีวิตจิตใจ และถูกขังเอาไว้ในห้องเก็บของของบ้าน และถูกมนตร์สะกด สะกดวิญญาณเอาไว้ แต่ก็ไม่อาจจะยับยั้งได้ และสร้างความหวาดกลัวและอันตรายต่อผู้คนมากมาย เรื่องราวลึกลับที่น่าค้นหาและน่าติดตาม จนคุณไม่อาจจะหยุดความอยากรู้เรื่องราวต่อจากนี้ได้เพียงแค่นี้

                นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ที่จะมอบประสบการณ์และความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก จนคุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง