หนังแนวแฟนซีเอฟเฟ็คกระจาย ห้ามพลาดปี 2019

ใครเป็นคอหนังแนวแนวแฟนตาซีเหนือจินตนาการทั้งหลายห้ามพลาด หลายเรื่องน่าสนุกทีเดียว มีอะไรแปลกใหม่ให้เราได้รับชมสร้างเสริมจินตนาการและความบันเทิงในมิติใหม่ ๆ

1. Godzilla: King of the Monsters

  ครั้งนี้มันไม่ได้มาเล็ก ๆ มันมาอย่างยิ่งใหญ่รูปร่างขนาดที่ใหญ่ และองอาจกว่าเดิมพร้อมสาดพลังมหาศาลต่อสู้กันระหว่างสัตว์ประหลาดในตำนานโด่งดังอย่างก็อตซิลล่า (ลักษณะเหมือนไดโนเสาร์ยักษ์ทั้งตัวมีเกล็ดสีดำ) กับเหล่าคู่ปรับตลอดกาล มอธร่า (ผีเสื้อยักษ์) โรแดน (ลักษณะเหมือนไดโนเสาร์มีปีก) คิงโดร่า (มังกรทองมีสามหัว) แล้วเหล่ามนุษย์โลกจะรอดพ้นจากวิกฤติที่มีสัตว์ประหลาดต่อสู้กันได้หรือไม่ พวกเขาจะทำอย่างไร เอาใจช่วยทั้งคนและสัตว์ประหลาดได้เรื่อง Godzilla: King of the Monsters วันที่เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019

2.  Artemis Fowl 

          หนังเรื่องนี้ถูกนำเนื้อหามาจากนิยายเรื่องยาวซึ่งมีทั้งหมด 9 เล่มของ Eoin Colfer เป็นเรื่องราวของเด็กชายวัย 12 ปี ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี มีความอัจฉริยะอีกทั้งเป็นผู้ก่ออาชญากรรมในเรื่องราวแฝงไปด้วยความระทึก อันตราย แฟนซี มีความไฮเทคของเทคโนโลยีผสมเรื่องราวของเทพนิยายทำให้เรื่องนี้มีความน่าสนใจไม่น้อยใครที่อยากเห็นความแปลกใหม่แฟนซีตระการตาปริศนาที่ท้าทายรอดูกันได้วันที่เข้าฉาย 9 สิงหาคม 2019
3. X-Men : Dark Phoenix

                ภาคล่าสุดของเอ็กซ์เมนที่มักมีอะไรให้เราได้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอ การต่อสู้ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ฝั่งดีกับฝั่งร้ายที่ต้องการทำลายมนุษย์ การพยายามสร้างสันติภาพของมนุษย์กลายพันธุ์ฝ่ายดีเพื่อให้มนุษย์ยอมรับการมีอยู่ของพวกเขา ในเรื่องปรากฏตัวละครตัวใหม่ เมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพบว่าตนเองนั้นมีพลังพิเศษที่เหนือคนอื่น พลังของเธอแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ พัฒนากลายเป็นพลังแห่งนกฟินิกซ์ และเช่นกันพลังอำนาจที่มีอย่างไม่จำกัดอาจทำให้เธอนั้นต้องเลือกแล้วว่าพลังที่มีอยู่จะใช้ให้เป็นประโยชน์เพื่อมวลมนุษย์ หรือกลายเป็นพลังที่ทำลายทุกคนและโลกใบนี้ เอาใจช่วยว่าเรื่องราวในภาคนี้จะจบลงอย่างไร เธอนั้นจะเลือกทางใดเธอจะมีชีวิตอยู่ต่อไปหรือถูกทำลาย วันที่เข้าฉาย 6 มิถุนายน 2019

4. Aladdin

                จากการ์ตูนสู่เวอร์ชั่นคนแสดง พบกับมนตร์ขลังแห่งอาหรับราตรีนิทานที่คุณเคยได้ดู ได้ยินได้ฟังมาตั้งแต่เด็ก ไม่ต้องรอคอยอีกแล้วกับเรื่องราวของยักษ์จินนี่ในตะเกียงวิเศษที่ใครพบเจอตะเกียงนี่เข้าก็จะกลายเป็นเจ้านายของยักษ์จินนี่ที่สามารถดลบันดาลทุกอย่างตามที่เจ้านายตนเองขอได้ทุกอย่าง กำกับหนังโดยผู้กำกับ กาย ริชชี่ โดยเนื้อเรื่องนำมาจากอะลาดินกับตะเกียงวิเศษ ที่สร้างมาจากฉบับการ์ตูน ปี 1992 วันที่เข้าฉาย 23 พฤษภาคม 2019

                   ทั้งแฟนซีทั้งแอ็คชันน่าดูรอเสิร์ฟอีกเพียบในปีหน้าเตรียมวางแผนได้เลยว่าจะไปดูเรื่องอะไรกัน หวังทุกคนจะมีความสุขและความบันเทิงในปี 2019 นี้

ที่มารูป https://en.wikipedia.org/wiki/Godzilla:_King_of_the_Monsters_(2019_film)