การ์ตูนน่าดู ปลอดภัยไร้สารพิษ

เรากำลังจะนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2019 เต็มทีเวลาผ่านไปรวดเร็วเหมือนแค่ผ่านไปไม่กี่วัน อะไรไม่ดีก็ปล่อยทิ้งไปอะไรที่ดีก็เก็บไว้ วันนี้เรามาแนะนำหนังการ์ตูนน่าดูสำหรับคุณหนู ๆ และครอบครัวได้ติดตามดูกันมีทั้งเพิ่งออกไม่นานในปี 2018 และ 2019 เนื้อหาสนุกสามารถเรียกเสียงหัวเราะรวมทั้งเรียกน้ำตาได้ในคราวเดียวกัน ไม่มีพิษมีภัยดูได้ทุกเพศทุกวัย

1.The Grinch

เรื่องราวของ กริ๊นซ์ ผู้ซึ่งมีนิสัยอันธพาลและชอบอยู่อย่างโดดเดี่ยวอาศัยอยู่บนเขากับสุนัขผู้ซื่อสัตย์ของเขาชื่อ แม็กซ์ ทุกปีที่มีคริสมาสต์เขามักจะรู้สึกโกรธรำคาญเสียงที่เกิดขึ้นจากการเฉลิมฉลองของผู้คน มันทำให้เขาปั่นป่วนประสาท อีกทั้งเขาไม่ชอบเห็นคนมีความสุขในเทศกาลนี้ด้วย แผนการทำลายเทศกาลคริสมาสต์ครั้งใหญ่จึงเกิดขึ้น เขาจะทำแผนการนี้ได้สำเร็จไหม หรือสุดท้ายเทศกาลคริสมาสต์นี้จะเปลี่ยนหัวใจที่โดดเดี่ยวของเขาไปตลอดกาล ฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา

2.Spies in Disguise

แลนซ์ สเตอร์ริ่ง สายลับมาดเท่ผู้มีฝืมือเก่งกาจไม่หวั่นแม้ภารกิจไหน ๆ วอลเทอร์ นักประดิษฐ์อัจฉริยะผู้คิดค้นสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำประจำตัวของแลนซ์ สเตอร์ริ่ง เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ จนวันหนึ่งวอลเทอร์ได้คิดค้นสิ่งประดิษฐ์อันใหม่ที่มหัศจรรย์มาทดลองใช้ ทำให้แลนซ์ สเตอร์ริ่งกลายเป็นนกน่ารัก แผนปฏิบัติการกู้โลกจะเป็นอย่างไร หรือจะตกอยู่ในมือผู้ร้ายขึ้นอยู่กับความรักความร่วมมือของพวกเขาทั้งสองคนแล้ว ฉายวันที่ 11 เม.ย. 2562

3. Frozen 2

จากภาคแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นส่งผลให้มีภาค 2 ออกมา แต่ยังไม่ได้เผยว่าเนื้อหาเรื่องจะเป็นอย่างไรรอเซอร์ไพรส์ทีเดียวในปีหน้า แต่รับรองได้เลยว่าต้องเป็นการ์ตูนที่หนู ๆ ทุกคนอยากจะดู พลังการเสกน้ำแข็งสุดมหัศจรรย์ที่จะเสกอะไรก็ได้ เสกปราสาทงาม เสกชุดน้ำแข็งสวย ๆ แถมร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก สาวกการ์ตูนดิสนีย์ต้องรอชมว่าจะมีเนื้อหาลูกเล่นอะไรใหม่ ๆ รวมถึงฉากปมตัวละคร เหตุการณ์ในเรื่องจะสามารถชวนติดตามสร้างความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นหรือไม่ มีกำหนดฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019 นี้

4. Toy Story 4 

หนังการ์ตูนยอดนิยมของคุณหนูที่สร้างต่อมาแล้วหลายภาค ครั้งนี้ดำเนินสร้างมาถึงภาคที่ 4 แล้วนะ เรื่องราวชีวิตของเหล่าของเล่นที่มีชีวิตจิตใจกับเรื่องราวสุดป่วนที่ไม่เคยซ้ำกัน ชวนให้เราลุ้นตามว่าพวกเขาเหล่านั้นจะรอดพ้นจากชะตากรรมของเล่นที่ถูกทิ้งไว้ในกองขยะหรือไม่กับเหล่าวายร้ายของเล่นที่ต้องการทำลายมนุษย์ สำหรับในภาคนี้เรื่องราวเนื้อหาจะเป็นอย่างไรจะต่างจากภาคที่แล้ว ๆ มาต้องรอติดตามชมใน Toy Story 4  วันกำหนดฉาย 20 มิถุนายน 2019

บรรดาหนังการ์ตูนเหล่านี้คือตัวอย่างของหนังที่น่าดู เนื้อหาให้ความบันเทิงสนุกเพลิดเพลินมีแง่คิดเกี่ยวกับความรัก ความสามัคคี ส่งเสริมการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว ดูได้หมดไม่ว่าเพศวัยไหนอย่าลืมไปดูกันนะ


ที่มาภาพ http://movie.kapook.com/view170318.html