“ยังไงก็รัก” หนังเรื่องนี้ดีนะ ลองดูกันมั๊ย!

วันนี้เราอยากแนะนำหนังเก่าอารมณ์ดีให้ทุกท่านได้รับชมกัน ใครกำลังเครียด ใครที่มีปัญหาครอบครัว ชีวิตคู่ หนังเรื่องนี้อาจให้ข้อคิดอะไรบางอย่างกับคุณ แถมด้วยฉากฮาฮาที่จะทำให้คุณหยุดขำไม่ได้แน่นอนตลอดทั้งเรื่องกับหนังเรื่อง “ยังไงก็รัก”

รักษาชีวิตคู่ยิ่งชีพ

วันที่เทคโนโลยีก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ความรักในสังคมเหมือนจะถดถอย คนรักกันเลิกกันง่าย ค่านิยมเปลี่ยนไปความอดทนในการรักษาความสัมพันธ์ของมนุษย์ด้อยลง ทนไม่ได้ก็เลิกอย่างเดียว สำหรับหนังเรื่องนี้นอกจากความตลกแล้ว เนื้อหาในเรื่องเป็นเนื้อเรื่องที่เรียกได้ว่าดีมาก มีความกลมกล่อมครบทุกรสชาติไม่มีอะไรมากไปน้อยไป เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตคู่ของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่อยู่กินกันมานาน จากที่เคยหวานก็กลายเป็นขมเมื่อฝ่ายภรรยา “เง็ก” เริ่มอ้วนเผละแถมขี้บ่นขึ้นเรื่อย ๆ จนสามีเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายอยากเลิก แต่ก็ติดว่าเคยสาบานกับเตี่ยของเง็กว่าจะอยู่กินกันดูและตลอดไป อีกทั้งกิ๊กที่แอบคบกันยื่นคำขาดว่าจะเลิกภายใน 7 วันถ้าไม่ยอมอย่ากับเมีย ยุทธการกำจัดเมียจึงเกิดขึ้น พร้อมการพิสูจน์ความรักที่เกิดขึ้นของภรรยาที่จะทำให้ย้งได้รู้ว่า “ความรักแท้เป็นอย่างไร”

เมื่อได้ดูหนังเราจะเห็น เง็ก (กิ๊ก-สุวัจนี) ตัวละครหญิงผู้เป็นภรรยาของย้ง (ไก่-สมพล) เซลล์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดาคนหนึ่ง เธอรักและซื่อสัตย์กับสามีมาก สามีมาก่อนอันดับหนึ่งเสมอ ถึงแม้จะมีนิสัยเค็มขี้เหนียวแถมขี้บ่นไปบ้าง จนกระทั่งวันหนึ่งมีหมอดูมาทำนายทายทักเธอว่า เธอมีดวงทำให้สามีตายหากไม่เลิกกันโดยเร็วอาจส่งผลให้สามีของเธอเสียชีวิตได้ ตอนแรกเธอไม่เชื่อ ไม่นานหลังจากได้ฟังคำทำนาย สามีของเธอก็มีอาการป่วยอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เง็กเริ่มสังหรณ์ใจว่าทุกคำทำนายอาจเป็นจริงเธอจึงไม่รอช้ารีบตามหาหมอดูที่มาพบเธอ หมอดูได้บอกว่ามีทางเดียวที่จะช่วยสามีของเธอให้หายป่วยได้แล้วไม่ต้องเลิกกัน คือเธอต้องทำหุ่นฟางขึ้นมาเป็นตัวแทนของสามีเธอแบกไว้ข้างหลังพร้อมทั้งถือง้าววิ่งปัดแกว่งไปอีกทั้งสวดมนต์ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายไปเผาหุ่น ณ สถานที่ที่กำหนดไป เง็กไม่ลังเลที่จะทำด้วยความรักอย่างจริงใจต่อสามีและเพื่อรักษาชีวิตคู่เอาไว้อย่างสุดความสามารถ

เวลาพิสูจน์ทุกอย่าง

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความดีความชั่วที่ทำไว้ก็จะปรากฏ ความดีของเง็กที่ทำให้กับสามีมาตลอดความไม่ดีที่ย้งก่อไว้กลับคืนสนองในรูปแบบของความละอายใจและรู้สึกผิดต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนความรู้สึกผิดก็จะยังคงอยู่ในใจย้งไปตลอดสุดท้ายบทสรุปจะเป็นอย่างไร เง็กจะรักษาชีวิตคู่ได้สำเร็จหรือไม่ ย้งจะสำนึกผิดกลับตัวกลับใจทันหรือไม่อย่าลืมไปติดตามในหนังกัน