ดาราจอแก้ว ที่แสดงหนังแล้วปังมาก!

ไม่ใช่ดาราทุกคนที่อยู่ในวงการละคร แล้วเมื่อมาอยู่ในจอหนังแล้วจะปัง หลายคนแสดงละครดังมาหลายเรื่องแต่ก็มีผลลัพธ์ผิดคาดเช่นกันเมื่อแสดงหนัง จะมีใครกันบ้างนะที่พอมาแสดงหนังแล้วปังกว่าที่คิดไว้

1.. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

นักแสดงความสามารถครบเครื่อง ไม่หวั่นไม่ว่างานรูปแบบไหน เดิมแล้วเคยอยู่ในสังกัดของช่อง 7 มาก่อนผลงานละครมีมาเรื่อย ๆ มีผลงานละครเรื่องนางชฏาเป็นเรื่องสุดท้ายที่โด่งดังที่สุดที่เคยมีงานละครกับช่อง 7 ก่อนหมดสัญญาแล้วตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ แต่เมื่อมาอยู่ในจอหนังก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าจะบทไหนก็เอาอยู่ กับบทแม่นาค แถมโกยรายได้มหาศาลกลายเป็นหนังพันล้านเรื่องพี่มากพระโขนง ต่อมาก็มีผลงานสุดปังกับบทคุณย่าที่กลับมาเป็นสาวอีกครั้งจากเรื่อง 20 ใหม่หัวใจรีเทิร์น ที่โชว์ให้เห็นฝีมือที่ไม่ธรรมดาของเธอ

2. ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยหวานน่ารักเท่านั้น แต่ขณะนี้การบ่มเพาะฝีมือที่สั่งสมมานานเริ่มผลิบานออกมาเรื่อย ๆ พัฒนาการด้านการแสดงที่ไม่หยุดยั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องละครและอื่น ๆ ก้าวข้ามคำว่าดาราเรียกเป็นนักแสดงได้อย่างเต็มปากจากผลงานที่ผ่านมา จนมาสู่จอหนัง เรื่องแรกคือ น้องพี่ที่รัก เรื่องล่าสุดที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงความเหมาะสมของบทที่เธอได้รับในเรื่องนาคี 2 ซึ่งรับบทเป็นสาวชาวบ้านป่าในถิ่นอีสานต้องพูดภาษาอีสาน แต่ตัวเธอเองเป็นลูกครึ่งทำให้คนดูต่างกลัวว่าจะกระทบความสมจริงของเรื่อง เมื่อหนังได้ออกฉายคำวิจารณ์เปลี่ยนเป็นชื่นชม ด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นและฝีมือการแสดง ทำให้ทุกคนเชื่อได้ว่าเธอเป็นสาวชาวอีสานจริง ๆ แถมหนังยังเป็นกระแส คนมาดูหนังอย่างล้นหลาม

3. ใบเฟิรน์ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

คนนี้ลืมไปไม่ได้เลยถึงแม้ปัจจุบันจะยังไม่ได้เห็นผลงานภาพยนตร์ แต่งานละครตอนนี้แน่นพรึบ กลายเป็นนางเอกมากฝีมือแสดงได้ทุกบทบาท ดีร้าย ตลก บทร้ายในละครเรื่องที่ผ่านมีผลงานละครเรื่อง หลงไฟ ล่าสุดเรื่องยุทธการปราบนางมาร ช่องจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แต่บทที่ทำให้เธอโด่งดังและเรายังจำได้ถึงทุกวันนี้จากบท น้ำ สาวมัธยมหน้าตาขี้เหร่ที่แอบชอบรุ่นพี่หล่อ ด้วยความน่ารักแถมการแสดงยังเป็นธรรมชาติจึงโดนใจใครไปหลายคน ปังตั้งแต่เรื่องนั้นมาจนมีผลงานออกมาไม่ขาดสาย

4. หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก คุ้น ๆ เห็นทางหน้าจอละคร ซิทคอม ซีรีย์ เริ่มจากบทเล็กเมื่อเติบโตบ่มเพาะฝีมือกับความน่ารักที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ จนมาดังในเป็นพลุแตกในภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ กลายเป็นนางเอกสาวแถวหน้ามากฝีมือคนหนึ่งของวงการบันเทิง แสดงปังทั้งหนังทั้งละคร

กว่าที่จะกลายเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเป็นที่รู้จักไม่ได้มาเพราะโชคช่วยต่างต้องอาศัยความพยายามการฝึกฝนอย่างหนัก วันนี้ความพยายามเหล่านั้น เอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ปรากฏแล้วว่าพวกเขาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว