Spider-Man: Homecoming เอาใจคอหนังฮีโร่ ด้วยภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีบู๊ตสุดมันส์

คอหนังฮีโร่ต้องดีใจจนเนื้อเต้น เมื่อมีภาพยนตร์สไปเดอร์แมน ภาครีบู๊ตออกมาให้เหล่าผู้คลั่งใคล้ฮีโร่ได้รับชม งานนี้มีความฮาปนความตื่นเต้นเร้าใจจนคอหนังต้องห้ามพลาด

หนัง Spider-Man: Homecoming หรือชื่อไทยว่า สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง หนังรีบู๊ตแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวลก็ได้ชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทอม ฮอลแลนด์ประกาศอย่างเป็นทางการด้วยตัวเองในงาน CinemaCon ที่ลาสเวกัสกันเลย โดยหนังแยกเดี่ยวนี้จะใช้ชื่อว่า Spider-Man: Homecoming ซึ่งตามตัวนั้นแปลตรงๆได้ว่า งานคืนสู่เหย้า ซึ่งแฝงความหมายถึงการกลับไปในช่วงสมัยมัธยมของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และถือเป็นการต้อนรับสไปดี้กลับสู่อ้อมอกดิสนีย์

เรื่องย่อของสไปเดอร์แมนภาคนี้ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หนุ่มน้อยวัยมัธยม (ทอม ฮอลแลนด์) หรือไอ้แมงมุม ที่หลังจากได้ไปร่วมศึกซูเปอร์ฮีโร่ของอเวนเจอร์ส ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก แต่เมื่อปีเตอร์กลับมาที่บ้านซึ่งเขาอยู่กับป้าเมย์ (เมริสา โทเม) เขาก็ต้องถูกจับตามองด้วยที่ปรึกษาชีวิตคนใหม่ของเขา โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ความพยายามที่จะมีชีวิตแบบเด็กมัธยมทั่วไปของปีเตอร์ต้องไขว้เขวเพราะเขาอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นได้มากกว่าไอ้แมงมุม เพื่อนบ้านแสนดี แต่เมื่อมนุษย์นกแร้ง (ไมเคิล คีตัน) ปรากฏตัวสร้างความวุ่นวายและก่ออาชญากรรม ทุกอย่างที่สำคัญที่สุดในชีวิตของปีเตอร์ก็อยู่ในอันตราย

นอกจากจะมีสไปเดอร์แมนแล้ว ยังมีไอรอนแมนมาสร้างความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ และเหล่าฮีโร่คนอื่น ๆ มาร่วมเสริมทัพในครั้งนี้ด้วย แบบนี้ต้องห้ามพลาดแล้ว

 

moveedoo